Prinsinn minn 8 ára

Já ótrúlegt en satt, ţá er prinsinn minn hann Rikki orđin 8 ára Tounge

Ţegar ég var búin ađ vinna í gćr ţá fórum viđ Einar, Frank og Rikki í Reykjavíkina, ég átti eftir ađ kaupa gjöf handa prinsinum Wizard  Prinsinn valdi sér ţessa líka fínu golfkylfu, sem var prufukeyrđ á Jóel strax og viđ komum heim Tounge 

Síđan fórum viđ á Ruby Tuesday og Rikki hafđi nú bara ekki borđađ betri pitsu og svo missti hann nú eina barnatönn ţegar viđ vorum ţar, enda hálf fullorđin drengurinn. Wizard

Set inn mynd af tannlausa drengnum fljótlega.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Agnes Ásta
Agnes Ásta
er Garðbúi, Framsóknarmaður og United aðdáandi
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 500

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband