Þó ég sé nú orðin "háöldruð"

Þá man ég sko alveg eftir þér Ási. Takk fyrir kvittið.  Ég fer stunum inná síðuna þína, þó svo að ég kvitti nú ekki fyrir innlitið.  Geri það næst.

Ég skal skila kveðjum frá þér til mömmu og pabba og Franks.

Gunna takk fyrir hrósið, þú ert best Wink Ég er búin að fatta hvernig á að setja dúllurnar saman, þannig að úr verði teppi Tounge  Ég get verið svo svakalega bright þegar ég tek mig til, enda frá Brighttown LoL

Það verður sko nóg að gera hjá mér og mínum um helgina, samt aðallega mér Tounge  Á föstudagskvöldið er planið að fara með "saumó" út að borða á Tapas barnum, hlakka svaka mikið til Grin

Svo á laugardaginn ætlum við að skreppa á Hvammstanga City og taka út skemmtanalífið þar HEHE.  Aðalástæðan er nú sú að reyna að hjálpa Sigga við húsbygginguna, var víst búin að segja honum að ég væri byggingastjórinn og í eftirlitinu,þannig að ég verð að kíkja aðeins á þetta.  Kannski maður verði duglegur og baki eitthvað handa duglegum vinnumönnunum LoL verð örugglega best

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kvitt kvitt.........

Bessý (IP-tala skráð) 11.5.2008 kl. 20:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Agnes Ásta
Agnes Ásta
er Garðbúi, Framsóknarmaður og United aðdáandi
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband