Fjör í Framsókn

Við Helga Sigrún erum búnar að vera í vinnustaðaheimsóknum í dag og í gær.  Höfum bara hitt skemmtilegt fólk.  Mjög gaman að hitta alla og fá að vita hvaða skoðanir þau hafa, og hvað fólk vill sjá betur gert.

Fór og tók bensín áðan, þá var þar þriðji maður á lista Íslandsheryfingarinnar í suðurkjördæmi, ný búin að rífa jakkan sinn.  Hann vildi nú endilega segja mér hvað ég ætti að kjósa, og fannst verst að eiga ekki merki handa mér, ég sagðist alltaf hafa kosið rétt.  Bensínafgreiðslumaðurinn vildi bara óbreytta stjórn, því hann hefði bara aldrei haft það betra.  Síðustu 8 árin hefðu verið þau bestu í hans í hans lífi.

Við Helga Sigrún erum að fara nú í hádeiginu að heimsækja verkamenn hjá ÍAV og svo er ferðinni haldið í Bláa lónið.

Munum að setja x við B á kjördag, til að halda góðærinu áfram.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Agnes Ásta
Agnes Ásta
er Garðbúi, Framsóknarmaður og United aðdáandi
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband